วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Assignment4

1. ให้นศ. ศึกษาGadgetต่างๆ เพื่อหาคำตอบว่าการใช้งานในGadgetนั้นๆสามารถทำอะไรได้บ้าง และอย่างไร
    ตอบ สำหรับ Gadgetช่องค้นหานี้สามารถที่จะค้นหาข้อมูลต่างๆได้มากมาย เช่น การศึกษาปฐมวัย เทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นต้น เมื่อเราทำการค้นหาแล้ว เราก็สามารถที่จะลิงค์ไปเว็บต่างๆของข้อมูลที่เราต้องการได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว และประหยัดเวลากว่าการที่เราต้องเปิดหน้าต่างgoogleเพื่อค้นหา แต่เราสามารถที่จะค้นหาในBlogของเราได้เลย 

2. ให้นศ. สร้างGadgetเพิ่ม 1อย่างจากที่ได้ศึกษาจากข้อ1.
   เราสามารถสร้าง Gadget ช่องค้นหา ได้ดังนี้















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น